Cho thuê văn phòng giá rẻ | Dịch vụ kế toán thuế Đà Nẵng

CÔNG TY TNHH MTV TM&DV TÂM BẢO TÍN Chất lượng - uy tín tại đà nẵng

0236.3662.898 | Giới thiệu 25 Đỗ Nhuận - Hòa minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng Giờ làm việc: Thứ 2 → Thứ 7. Hỗ trợ 24/7
0236.3662.898
25 Đỗ Nhuận - Hòa minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
Giờ làm việc: Thứ 2 → Thứ 7. Hỗ trợ 24/7

Cho thuê văn phòng giá rẻ

Với chi phí cho thuê chỉ từ 300.000 đồng, chúng tôi rất hân hạnh được giới thiệu với các bạn các gói dịch vụ cho thuê văn phòng giá rẻ như sau:

1, Văn phòng trọn gói

Văn phòng trọn gói của chúng tôi ra đời giúp doanh nghiệp xóa bỏ mối lo ngại về khoản chi phí khổng lồ để xây dựng hay thuê một văn phòng truyền thống với cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ các tiện ích. Khi sử dụng Văn phòng trọn gói, bạn chỉ cần chi trả cho những gì bạn thật sự sử dụng. Bạn có thể vận hành kinh doanh như một công ty chuyên nghiệp.. Đặc biệt, thời hạn thuê Văn phòng trọn gói chúng tôi rất linh hoạt, hỗ trợ tối đa nhu cầu mở rộng - thu hẹp quy mô kinh doanh của bạn.

Lợi ích tuyệt vời từ Văn phòng trọn gói:

- Tiết kiệm tối đa chi phí khi sử dụng một văn phòng, giúp bạn hướng nguồn tài chính vào những hoạt động kinh doanh quan trọng hơn.

- Sở hữu địa chỉ kinh doanh uy tín, rõ ràng ở thành phố, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi giao dịch.

- Dễ dàng tiếp khách hay giao dịch khách hàng khi cần thiết

- Sở hữu văn văn phòng trọn gói của bạn, đẳng cấp với cơ sở vật chất hiện đại, trang bị điện thoại riêng tại bàn làm việc.

Văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ không còn quá xa lạ tại Việt Nam hiện nay nhưng không phải ai cũng hiểu rõ về 2 loại hình dịch vụ này. Chính vì thế, chúng tôi sẽ giúp bạn có cái nhìn tổng quan nhất và có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn.

Dịch vụ văn phòng ảo là gì?

Văn phòng ảo còn được gọi là “văn phòng cho thuê 0m2 ” với dịch vụ được cung cấp bao gồm: Địa điểm giao dịch của doanh nghiệp với địa chỉ xác định, số điện thoại, số fax, trang web, e-mail, phòng họp, máy chiếu, biển hiệu công ty, kế toán báo cáo thuế. Khi làm chủ một văn phòng ảo, người thuê có thể làm việc ở bất cứ nơi đâu mà không phải đến công ty. Nhân viên của đơn vị cho thuê có trách nhiệm trực điện thoại, sau đó chuyển thông tin cho doanh nghiệp thuê.

Dịch vụ văn phòng chia sẻ

Nếu công ty bạn có số lượng nhân viên khá ít, muốn được sở hữu một văn phòng làm việc hiện đại, đảm bảo đầy đủ tiện nghi cho nhân viên mà vẫn đang trăn trở về chi phí xây dựng. Với dịch vụ chia sẻ chổ ngồi làm việc, bạn chỉ dùng chi phí thuê một chỗ ngồi để nhân viên của bạn có thể bắt tay vào làm việc làm việc trong môi trường tiện nghi, hiện đại mà không tốn quá nhiều chi phí đầu tư cũng như quản lý nhân viên.

Sự kết hợp hoàn hảo giữa văn phòng ảo và văn phòng chia sẻ sẽ giúp bạn có ngay chỗ ngồi làm việc tại văn phòng của chúng tôi. Đáp ứng đầy đủ các tiện ích tiêu chuẩn của một công ty chuyên  nghiệp và hiện đại, giúp doanh nghiệp của bạn hoạt động thuận tiện và phát triển bền vững.

Tiện ích:

  • Trang bị đầy đủ bàn ghế, tủ đựng hồ sơ
  • Địa chỉ đăng ký kinh doanh
  • Tiếp tân hỗ trợ toàn thời gian hành chính
  • Nhận và chuyển tiếp thư, bưu phẩm
  • Khu vực tiếp khách rộng rãi.
  • Wifi tốc độ cao

 

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn, báo giá cụ thể và có được lựa chọn phù hợp nhất:

Hotline: 0934.888.704 - 02363.662.898 hoặc 0905.508.592

Địa chỉ:  25 Đỗ Nhuận, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, Thành Phố Đà Nẵng

Email:  tambaotin.dn@gmail.com

Lịch làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 7: 8h00 - 19h30
  • Chủ nhật: 8h00 - 17h30

Kế toán thuế Đà Nẵng

  • 25 Đỗ Nhuận - Hòa minh - Liên Chiểu - Đà Nẵng
  • 0236.3662.898 - 0934.888.704 - 0974.888.021
  • tambaotin.dn@gmail.com
Facebook chat